Thứ Hai, 9 tháng 6, 2014

Long time no see - Lâu quá rồi chúng ta không gặp nhau

Long time no see  = I have seen you for a long time (Đã lâu quá rồi tôi không gặp bạn)

Quả thực cũng đã lâu quá rồi tôi quên viết blog LEARNING ENGLISH này - Và tôi cũng lười học Anh văn quá. Hôm nay tôi sẽ quay trở lại bằng một vài kiến thức tôi mới lượm lặt được.

- You're apple in my eyes = Bạn là con ngươi (không phải "apple = quả táo" đâu) trong mắt tôi. Từ này dùng khi bạn rất rất yêu một ai đó và người đó rất quan trọng với bạn như con ngươi đối với con mắt vậy

- Love at first slight: Có nghĩa là tình yêu sét đánh đấy
Không một ai tin vào tình yêu sét đánh cho đến khi có một người nào đó thật đặc biệt làm tan chảy trái tim bạn
- Rome was not built in one day: Có nghĩa là thành Rome không thể xây trong một ngày. Ý chỉ bạn phải kiên trì thì mới thành công trong cuộc sống.

Chúng ta đã học 5 từ hôm nay
1. Long time no see
2. I have seen you for a long time
3. You're apple in my eyes
4. Love at first sight
5. Rome was not built in one day

Thank you for reading!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét